F88 TẶNG GÓI BẢO HIỂM ANTI-COVID TỚI TOÀN THỂ CBNV

31/03/2020

Dịch bệnh bùng phát khiến cho nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, nhân viên phải nghỉ làm hoặc làm việc nhận 50% lương. Tại F88 không chỉ nhận nguyên lương, cán bộ nhân viên còn được tặng ngay gói bảo hiểm Anti-Covid bảo vệ bản thân trong vòng 6 tháng.
>> Tiệm cầm đồ quận 4
Tính đến 6 giờ chiều chủ nhật 29/3, Việt Nam ghi nhận có 188 trường hợp có kết quả dương tính với virus corona, với 9 ca mới trong 24 giờ qua. Con số này vẫn chưa dừng lại thậm chí còn có khả năng bùng phát mạnh mẽ và lan rộng hơn sau khi xuất hiện bệnh nhân thứ 178 di chuyển từ Bệnh viện Bạch Mai đi nhiều nơi. Sự nguy hiểm của virus viêm phổi cấp Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế của Việt Nam nói chung mà còn ảnh hưởng rất lớn với kinh tế của các doanh nghiệp. Mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là người lao động, nhiều doanh nghiệp cho nhân viên nghỉ việc, 1 số khác thì cho làm tại nhà hưởng 50% lương. Trước khó khăn của doanh nghiệp nhưng F88 đã quyết định giữ nguyên lương cho người lao động và tặng thêm gói bảo hiểm Anti-Covid để bảo vệ nhân viên của mình trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp ngày càng chuyển biến phức tạp.



Coi con người là tài sản quý giá nhất là nền tảng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty cổ phần Kinh doanh F88 đã quyết định tặng ngay gói bảo hiểm Anti-Covid cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Theo đó mỗi cán bộ nhân viên trong công ty sẽ được công ty mua gói bảo hiểm Anti-Covid của công ty bảo hiểm Bưu điện PTI – một trong những tổ chức bảo hiểm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Gói bảo hiểm có thời hạn trong vòng 6 tháng và có quyền lợi bảo hiểm lên tới 100.000.000đ tiền mặt. Khi tham gia gói bảo hiểm này, cán bộ nhân viên F88 nếu chẳng may bị dương tính với covid 19 sẽ được trả 1 lần bảo hiểm y tế lên tới 10.000.000đ tiền mặt.

Có nhiều người cho rằng, nếu không may bị dương tính với Covid-19 thì đã có nhà nước nuôi: bao ăn, bao ở, bao cả chi phí điều trị. Nhưng chi phí đó chỉ dành cho bạn còn những người thân yêu của bạn ai sẽ là người lo lắng, chăm sóc. Khi bạn không may nhập viện để chữa bệnh công việc bị đình trệ, nguồn thu nhập không có nhưng chi phí sinh hoạt trong gia đình bạn vẫn phải chi tiêu. Gói bảo hiểm Covid-19 này của F88 dành cho nhân viên sẽ là một trong những vị cứu tinh giúp cho cán bộ nhân viên vượt qua khó khăn tài chỉnh trong thời điểm tâm dịch đang bùng nổ như hiện nay. CEO F88 – Phùng Anh Tuấn từng nói: Nếu rủi ro là không tránh khỏi, hãy đối mặt với nó bằng sự sẵn sàng và thông minh nhất. Đó là lý do F88 không chỉ chung cấp khoản vay cá nhân, chúng tôi đã có giải pháp để giúp bạn luôn bảo vệ bản thân và gia đình mình.

Tài sản lớn nhất của F88 không nằm ở việc sở hữu bao nhiêu con số không mà tài sản lớn nhất của F88 chính là những con người đồng hành để làm nên những con số không đó. Để gìn giữ tài sản này, Ban lãnh đạo Công ty F88 vẫn luôn từng ngày, từng giờ cùng người lao động chung tay đương đầu những khó khăn, thử thách phía trước. Chính vì vậy, ngoài việc tặng bảo hiểm Anti-Covid để bảo vệ người lao động, F88 còn hỗ trợ chi phí cho cán bộ nhân viên mua bảo hiểm bảo vệ người thân yêu của mình. Tất cả cán bộ nhân viên của F88 khi đi làm sẽ được công ty trang bị khẩu trang, nước rửa tay tại khối văn phòng và khối kinh doanh. Đây được xem như động thái tích cực của Ban lãnh đạo nói riêng cũng như F88 nói chung trong việc đồng hành cùng mỗi một cá nhân bảo vệ sức khỏe, cuộc sống trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng chuyển biến phức tạp như hiện nay.

Với việc mua bảo hiểm sức khỏe cho toàn thể nhân viên cũng như khách hàng của mình, F88 hy vọng có thể động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể thành viên đại gia đình F88. Cũng như lời cam kết rằng mọi thành viên F88 sẽ có đầy sức khỏe, an tâm phục vụ khách hàng.

VÌ Ở F88, CON NGƯỜI LÀ TÀI SẢN QUÝ GIÁ NHẤT.

Xem thêm: F88 huy động 43 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp





Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top