F88 ĐỒNG LOẠT KHAI TRƯƠNG 10 PGD TRẢI KHẮP 3 MIỀN

02/06/2020

Bằng những nỗ lực “phủ xanh” F88 trên khắp các mọi miền tổ quốc cung cấp dịch vụ tài chính tiện ích tới người tiêu dùng. Sáng 26/5/2020, F88 đồng loạt khai trương 10 phòng giao dịch và chính thức đặt chân lên dải đất miền trung.

Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu bước phát triển mới của F88 tại mảnh đất miền trung đầy nắng và gió. Sự kiện khai trương 02 phòng giao dịch đầu tiên của F88 tại Miền Trung tại Huế, Nghệ An sẽ là tiền đề và là bước đệm để F88 tiếp tục khai phá những vùng đất mới, mang hình ảnh tiệm cầm đồ màu xanh F88 tới nhiều nơi trên đất nước hình chữ S. Với mong muốn mang tới nhiều tiện ích tài chính tới người tiêu dùng. Ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng có thể vượt qua khó khăn tài chính của mình chỉ sau 15 phút sử dụng dịch vụ cho vay cầm cố tài sản tại F88 như vay bằng ô tô, xe máy, điện thoại, laptop, trang sức hoặc vay tiền bằng đăng ký/cà vẹt ô tô, xe máy. Chuỗi phòng giao dịch F88 đã và đang trở thành chuỗi các tiện ích tài chính cho khách hàng. Đến bất kỳ phòng giao dịch nào của F88, ngoài việc khách hàng có thể vay tiền nhanh, an toàn, thân thiện, và minh bạch với sự đa dạng về sản phẩm và gói vay, khách hàng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích tài chính khác như nạp rút tiền Payoo và MoMo, thanh toán tiền điện nước, mua bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ từ các đối tác cung cấp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như công ty bảo hiểm bưu điện PTI, công ty bảo hiểm MAP Life.

 Cùng ngày, F88 cũng đã khai trương 7 phòng giao dịch tại Miền Nam và 1 phòng giao dịch tại Miền Bắc, đánh dấu sự có mặt của F88 cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

F88 bắt đầu có mặt trên thị trường cho vay cầm cố năm 2013 với 3 phòng giao dịch. Tính tới nay F88 sẽ phát triển và hiện thực hóa ước mơ “phủ xanh” F88 tại cả ba miền với tổng 176 phòng giao dịch có mặt ở 26 tỉnh thành phố lớn của Việt Nam. Dự kiến trong năm nay, F88 sẽ đột phá mở tới 300 phòng giao dịch ở 40 tỉnh thành trên cả nước.

F88 là tổ chức cho vay có trách nhiệm, lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt bằng việc cung cấp dịch vụ cho vay cầm cố minh bạch và thân thiện tới khách hàng, thể hiện ở việc phát triển những gói vay đa dạng, tư vấn gói vay phù hợp nhất với khả năng chi trả của khách hàng. Chính vì vậy mà năm 2019, F88 là tổ chức đầu tiên ở Việt Nam được tổ chức quốc tế SmartCampaign trao chứng chỉ “Bảo vệ khách hàng”.

Danh sách các phòng giao dịch khai trương:

🍀 F88 MIỀN BẮC:

▪️152 Cách mạng tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

🍀 F88 MIỀN TRUNG:

▪️22 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, Nghệ An

▪️289 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

🍀 F88 MIỀN NAM

▪️414 Quốc lộ 91, TT. Cái Dầu, H. Châu Phú, An Giang

▪️139 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

▪️137 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

▪️253 Thủ Khoa Nghĩa, TP. Châu Đốc, An Giang

▪️64/6 Trần Phú, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

▪️190 Cách mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

▪️22 tháng 12, Khu dân cư Việt Sing, TP. Thuận An, Bình Dương

Nếu gặp khó khăn về tài chính mà chưa biết xoay ở đâu hãy ghé ngay phòng giao dịch F88 gần nhà mình nhất để được hỗ trợ tài chính, đóng tiền điện nước, mua bảo hiểm xe máy và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

👉 Gặp khó khăn tiền bạc, hãy trút bớt gánh nặng bằng cách đăng ký vay tại nút bên dưới:

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top