F88 chính thức bán bảo hiểm Covid-19 từ đối tác PTI

24/03/2020

Trước bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới là Covid-19 rất nguy hiểm trên toàn cầu. Từ ngày 24/3/2020, hệ thống phòng giao dịch của F88 chính thức triển khai bán sản phẩm bảo hiểm Anti-Covid từ đối tác chiến lược là công ty bảo hiểm Bưu điện PTI.

Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giúp giảm thiểu rủi ro trong mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Việt Nam. F88 đã kết hợp với PTI bán gói bảo hiểm Anti-Covid trên 150 phòng giao dịch đang hoạt động của F88 tại 12 tỉnh thành phố trên cả nước. Sản phẩm bảo hiểm Anti-Covid được hãng bảo hiểm Bưu điện PTI tung ra ngay mùa dịch bệnh, có quyền lợi lên tới 150 triệu đồng/người với mức phí linh hoạt cho từng gói bảo hiểm cho mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân.

Lợi ích của bảo hiểm Anti-Covid của PTI

Chung tay cùng cộng đồng hạn chế rủi ro do dịch bệnh gây ra, Bảo hiểm PTI đã kịp thời ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Anti-Covid. Điểm nổi bật của sản phẩm Anti-Covid là PTI sẽ chi trả trợ cấp tiền mặt lên đến 15 triệu đồng cho khách hàng ngay khi bị nhiễm Covid-19. “Anti-Covid” có quyền lợi lên đến 150 triệu đồng khi không may có tử vong gây ra bởi bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Điểm ưu việt của sản phẩm là không áp dụng thời gian chờ mà có hiệu lực ngay lập tức sau khi bạn hoàn tất thanh toán.

Biểu phí bảo hiểm Anti-Covid của PTI


Khách hàng có thể mua bảo hiểm tại bất kỳ PGD nào của F88 trên toàn quốc hoặc gọi Hotline 1800.6388 để được tư vấn.

>> F88 và MAP Life chi trả 57 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top