v. Trường hợp Khách hàng được F88 chấp thuận cho việc sử dụng tài sản cầm cố, Khách hàng có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn tài sản cầm cố. Trường hợp tài sản cầm cố bị mất mát, thất lạc, hư hỏng, Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho F88 và ngay lập tức bổ sung tài sản cầm cố thay thế phần tài sản cầm cố bị mất mát, thất lạc, hư hỏng đó hoặc hoàn trả số tiền tương ứng với tổng nghĩa vụ phải thanh toán cho F88 (bảo gồm nợ gốc, tiền lãi và chi phí vay và các chi phí khác phát sinh có liên quan) tính đến thời điểm hoàn trả và tuân thủ các quy định của pháp luật trong việc lưu giữ, sử dụng tài sản cầm cố;