Cho vay nóng 5 triệu đến 60 triệu tiền mặt trong ngày

09/03/2020

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

Cho vay nóng 5 triệu mọc lên ngày càng nhiều, nhu cầu vay nóng tiền mặt cũng ngày một gia tăng nhằm giải quyết các nhu cầu phát sinh ngoài dự định, nhất là khi đang gặp khó khăn mà không ai có thể giúp được.

Để thu hút được người vay nóng tiền mặt, nhiều tổ chức tài chính, cầm đồ đã áp dụng linh hoạt các gói dịch vụ cho vay nóng tiền mặt ở nhiều mức khác nhau từ cho vay nóng 5 tr đến 60 triệu. Ngoài ra các tổ chức tài chính còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người vay tiền nóng như giảm lãi suất cho vay, tặng kỳ hạn thanh toán…

Cho vay nóng tiền mặt cũng có nhiều khoản vay và nhiều loại hình cho vay khác nhau như vay tín chấp, vay thế chấp, vay không thế chấp tài sản… Tuy nhiên, trong rất nhiều loại hình cho vay nóng tiền mặt thì để lựa chọn được khoản vay phù hợp với bản thân mình bạn cần hiểu biết các gói vay để có lựa chọn đúng nhất.

Cho vay nóng 5 triệu đến 60 triệu là gì

Vay nóng là gì
vay nóng 50tr

Cho vay nóng 5 triệu đến 60 triệu là một cuộc giao dịch giữa các tổ chức tín dụng cho vay tiền với khách hàng có nhu cầu vay vốn. Gọi là vay nóng bởi người vay sẽ nhanh chóng nhận được số tiền mình cần sau khi hoàn tất các thủ tục. Khi đã hoàn tất hồ sơ vay, khách hàng sẽ nhận được ngay số tiền vay từ 5 triệu đến 60 triệu nhưng sau đó cũng sẽ phải nhanh chóng trả lại cả vốn lẫn lãi trong thời hạn ngắn đã thỏa thuận trước với công ty cho vay tiền.

Vì vay nóng nên các thủ tục vay cũng được rút ngắn tối đa, không phải chờ cả tháng trời như vay các khoản thông thường. Khi chọn lựa vay nóng, người vay nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về tỷ lệ lãi suất, thời hạn hoàn vốn vay và những thông tin quan trọng có liên quan khác cho từng hạn mức vay 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu, 60 triệu, 200 triệu, 2 tỷ. Hiện nay vay nóng lấy liền là một trong những dịch vụ phổ biến của cuộc sống. 

Điều kiện cho vay nóng 5 triệu đến 60 triệu

Với từng tổ chức tín dụng khác nhau sẽ có những điều kiện riêng biệt cho khách hàng sao cho phù hợp với cơ chế hoạt động chung của công ty. Phần lớn các công ty/tổ chức tín dụng hiện nay đều có một số điều kiện cơ bản dưới đây dù cho hạn mức vay la 1 triệu, 5 triệu, 20 triệu, 60 triệu.

  • Khách hàng vay vốn là công dân Việt Nam và đang trong độ tuổi lao động (từ 18 đến 60 tuổi).

  • Khách hàng vay vốn phải có đủ khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

  • Khách hàng vay vốn có đủ khả năng để tự chủ về tài chính, có mức thu nhập ổn định mỗi tháng (tuỳ yêu cầu của mỗi đơn vị cung cấp vốn).

Trên đây là những điều kiện cơ bản đảm bảo khách hàng có thể vay tiền nóng. Khách hàng có nhu cầu vay cần nắm rõ các thông tin và điều kiện trước khi tiến hành vay nóng tại các tổ chức tín dụng. Ngoài ra, mỗi tổ chức khác nhau sẽ có thêm những yêu cầu khác nhau mà người vay có thể tìm hiểu thêm tại tổ chức mình lựa chọn để vay.

Quy trình cho vay nóng 5 triệu đến 60 triệu

  • Bước 1: Khách hàng cần liên hệ với tổ chức tín dụng cho vay tiền nóng bằng cách bạn chỉ cần truy cập vào trang web điền thông tin và làm theo các bước chỉ dẫn để hoàn thành hồ sơ vay tiền với các hạn mức vay nóng 1 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 50 triệu, 60 triệu.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân được yêu cầu, gửi các giấy tờ cần thiết nếu công ty cho vay tiền nóng yêu cầu.

  • Bước 3: Hồ sơ sẽ được công ty tài chính phê duyệt và gửi kết quả đến bạn trong ngày.

  • Bước 4: Sau khi bạn được thông qua, toàn bộ số tiền cho vay nóng 5 triệu, 10 triệu, 30 triệu, 50 triệu, 60 triệu,... sẽ được gửi đến tài khoản ngân hàng của bạn. Thời gian chờ đợi không vượt quá 24 giờ.

Bạn có thể đăng ký vay nóng tiền mặt bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả trong ngày lễ, tết.

Ưu điểm của hình thức vay nóng

Thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ, giúp người vay tiết kiệm tối đa thời gian và công sức chờ đợi. Nếu như những hình thức vay thông thường, người vay phải chờ đợi cả tháng trời, thậm chí vài tháng thì với vay nóng, hồ sơ cho vay xét duyệt chỉ trong 24 giờ.

Khoản vay nóng rất linh hoạt, người đi vay có thể vay từ 1 triệu đến 5 triệu, từ 10 triệu đến 90 triệu, từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ nhưng có thể lên tới cả trăm triệu đồng (tuỳ vào mỗi địa chỉ tín dụng và uy tín của người đi vay). 

Hiện nay có rất nhiều tổ chức tín dụng giúp người vay dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận nguồn vốn.

Nhược điểm của hình thức cho vay nóng

chọn cách phù hợp để vay tiền nóng

Vay nóng 50tr thủ tục có đơn giản.

Vay tiền nóng gấp trong ngày khiến bạn rất dễ rơi vào cái bẫy của những tổ chức tín dụng đen, dẫn đến những hiểm hoạ khó lường cho bản thân và những thành viên trong gia đình, nhẹ hơn là vay với lãi suất cao ngất ngưởng dẫn đến vỡ nợ, phá sản,... Dù cho bạn vay nóng với mức tiền cao vài trăm triệu hay mức tiền vay thấp chỉ 1 triệu, 5 triệu thì những rủi ro không mong muốn mà người vay có thể gặp phải là:

  • Tổ chức đen sẽ liên tục gọi điện, nhắn tin đe doạ người vay. Đây được gọi là đội ngũ chuyên đòi nợ thuê, dùng những “nghiệp vụ chuyên môn” để thúc ép người vay phải trả nợ, ngay cả khi chưa tới thời hạn thanh toán. Điều đó gây ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý và cuộc sống của người vay.

  • Những tổ chức tín dụng đen làm việc không hợp pháp có thể sử dụng mọi thủ đoạn để đòi nợ, thậm chí là khống chế, bạo lực.

  • Có thể khiến người vay vay với mức lãi suất cao ngất ngưởng, lãi mẹ đẻ lãi con dẫn tới khó kiểm soát và thanh toán khoản nợ.

  • Nhẹ nhất, người vay có thể bị phá sản, vỡ nợ, mất nhà mất cửa,… Tan nát hạnh phúc gia đình, vợ chồng con cái xa cách.

Hạn chế cuối cùng của vay tiền nóng là số tiền được duyệt cho vay có thể bị hạn chế (tuỳ vào mỗi tổ chức tín dụng và khả năng tài chính của người vay).

Có nên vay tiền nóng không?

Đây là câu hỏi cũng đặt ra khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Có không ít người cho rằng vay tiền nóng là hoàn toàn không nên bởi nó mang lại nhiều rủi ro khó lường cho người vay. Như đã nói ở trên, người vay có thể gặp rất nhiều nguy hiểm, bất trắc nếu chọn lựa không đúng đơn vị cho vay uy tín. Tuy nhiên trong cuộc sống, sẽ có đôi lúc chúng ta chênh vênh, bế tắc về tài chính. Sự xuất hiện của các tổ chức tín dụng với các mức vay đa dạng: 1 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 50 triệu, 60 triệu,...sẽ phần nào góp phần giảm bớt gánh nặng cho họ, tránh những tình huống không hay xảy ra như nghĩ quẩn, bán nhà, các tệ nạn xã hội,...

Nên hay không nên vay tiền nóng vẫn chưa có đáp án đúng nhất. Thực tế, hình thức vay nóng cũng giúp không ít người vượt qua những giai đoạn tài chính khó khăn. Để vậy, bạn nên có cho mình những kinh nghiệm, hiểu biết cần thiết về vay tiền nóng!

Các hình thức vay 5 triệu

Hình thức vay tiền nóng gấp thường được chia theo hai tiêu chí là mục đích và cách vay. Trong mỗi phân loại lại có những phần nhỏ lẻ mang những đặc điểm khác nhau.

Phân loại vay tiền nóng theo mục đích

  • Vay tiêu dùng: Đây là khoản vay rất hay gặp trong cuộc sống hàng ngày, người vay thường sử dụng tiền cho các việc cá nhân quan trọng như mua xe, xây nhà, cưới hỏi, đi bệnh viện,… 

  • Vay vốn kinh doanh: Với kiểu vay này, người vay thường sử dụng khoản tiền để đầu tư, kinh doanh một cách nhanh chóng, gấp gáp.

Phân loại vay tiền nóng theo cách vay

  • Vay tín chấp: Là hình thức vay vốn ngân hàng không cần tài sản đảm bảo. Hình thức vay này dựa hoàn toàn trên uy tín của người vay. Hình thức vay này phù hợp với cá nhân với những nhu cầu nhỏ như mua sắm, vui chơi giải trí. Đây là hình thức vay được áp dụng ở rất nhiều cơ sở tín dụng. Người vay có thể vay bằng: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, đăng ký xe, sổ đỏ, vay theo thẻ tín dụng, hoá đơn tiền điện/nước, bảng lương, kế hoạch kinh doanh.

Vay thế chấp: Là hình thức vay truyền thống, theo hình thức vay này người đi vay phải có tài sản đảm bảo. Hạn mức vay khá cao lên đến khoảng 80% giá trị tài sản cầm cố (tuỳ cơ sở, tổ chức cho vay). Lãi suất không quá cao, thời hạn vay kéo dài nên phù hợp cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Hình thức vay này thường không cần chứng minh thu nhập, đồng thời rủi ro cũng thấp hơn các hình thức khác. Người vay có thể thế chấp các tài sản như: trang sức, điện thoại, laptop, thế chấp xe, thế chấp nhà,… để thực hiện khoản vay.

Cho-vay-nong-tien-mat-gap-trong-ngay-tu-5-trieu-20-trieu-60 trieu

Vay nóng 5tr, vay nóng 50tr ở đâu uy tín

Phân loại vay tiền nóng theo kênh

  • Cho vay nóng tiền mặt 5 triệu theo hình thức online

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, dịch vụ cho vay nóng 5 triệu, 10 triệu, 30 triệu, 50 triệu càng phát triển và giúp dịch vụ cho vay nóng 5 triệu, 10 triệu, 30 triệu, 50 triệu phát triển vượt bậc. Chỉ cần người có nhu cầu vay tiền sử dụng app, web và kê khai các thông tin chính như: Họ tên, địa chỉ thường trú, số tiền cần vay và kèm theo tài sản thế chấp là bạn sẽ có ngay số tiền cần vay nóng trong vòng 15-30 phút. Có thể thấy sự phát triển của công nghệ thông tin đem lại cho người cần vay nóng tiền mặt sự tiện ích nhanh gọn. Nhất là khi mọi người chỉ cần ngồi tại nhà và cung cấp các thông tin cần thiết trên chứng minh nhân dân khi vay vốn.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho vay nóng tiền mặt Online

Đối với dịch vụ cho vay nóng tiền mặt online bạn chỉ cần cung cấp các thông tin trên chứng minh nhân dân/căn cước công dân, thu nhập của mình để công ty tài chính tiến hành xét duyệt cho vay tiền nóng. Lãi suất của cho vay nóng tiền mặt online cũng rất hấp dẫn, hiện nay trên thị trường mức lãi suất đang dao dộng từ 2.000Đ – 3.000Đ/triệu, hoặc mức lãi suất này dao động từ 0.8 – 1.9%/tháng tùy vào mức các công ty đưa ra. Chính vì sự tiện lợi của việc cho vay nóng tiền mặt online có thể giúp người đi vay có thể vay gấp 1 số tiền nhanh để giải quyết công việc trong thời gian ngắn nhất nên cho vay nóng tiền mặt online đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

vay f88 online

Vay Ngay

  • Cho vay nóng 5 triệu tại điểm bán

Khác với gói vay tiền nóng online không thế chấp thì cho vay nóng tiền mặt tại điểm bán được các ngân hàng, các công ty tài chính, cửa hàng cầm đồ cung cấp rất chuyên nghiệp. Đối với gói vay tiền nóng tại điểm bán, bạn có thể vay nóng 1 triệu, vay tiền nóng 5 triệu, vay tiền nóng 10 triệu, vay tiền nóng 20 triệu, vay tiền nóng 50 triệu, Vay nóng 60 triệu, vay tiền nóng 100 triệu, vay nóng 200 triệu một cách dễ dàng chỉ cần bạn có tài sản đảm bảo.

Ưu điểm của dịch vụ cho vay nóng tiền mặt tại điểm bán:

  • Không giữ bất kỳ loại giấy tờ tùy thân nào của người đi vay
  • Không cần người thân bảo lãnh cho khách hàng vay vốn
  • Không cần gọi điện thẩm định thông tin bất kỳ một ai nằm trong hộ khẩu
  • Thời gian xét duyệt khoản Vay tiền nóng nhận tiền ngay trong 15 phút

Lãi suất và cách thức tính lãi suất cho vay nóng 5 triệu

  • Thời gian: Người vay có thể thanh toán khoản vay theo tuần/tháng/quý, tuỳ vào mỗi cơ sở tín dụng bạn chọn lựa (có thể phụ thuộc vào sự lựa chọn của người vay).

  • Mức lãi suất: Vay tiền mặt nóng trong ngày là hình thức vay thường có lãi suất cao hơn nhiều so với các khoản vay thông thường, có thể gấp tới 10-15 lần (thủ tục giải quyết trong nhiều tháng). Dù lãi suất cao nhưng vay nóng vẫn là hình thức được khách hàng quan tâm.

  • Cách tính lãi suất: Mức lãi suất và cách tính lãi suất đều phụ thuộc vào hình thức thanh toán và nơi bạn chọn lựa thực hiện giao dịch. Tiền gốc + Tiền lãi sẽ ra số tiền cần trả khi tới kỳ hạn.

Vay 5 triệu ở đâu uy tín

Để biết đâu là tổ chức tín dụng đáng tin cậy, bạn có thể nhận biết qua một số dấu hiệu dưới đây:

  • Lịch sử hình thành lâu đời: Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết khá chính xác bởi sự phát triển có lâu dài hay không đều dựa vào sự tín nhiệm, tin cậy của khách hàng. Một tổ chức thiếu uy tín rất khó có thể duy trì thời gian hoạt động của mình.

  • Có địa chỉ văn phòng: Tiếp theo cũng là dấu hiệu rất dễ nhận biết. Địa chỉ văn phòng cụ thể sẽ củng cố niềm tin cho người vay. Khi đơn vị cung cấp vốn có địa chỉ cụ thể, nếu gặp bất cứ vấn đề nào cần giải quyết, người vay cũng có thể đến tận nơi, tạo niềm tin mạnh mẽ cho khách hàng.

  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Một đơn vị uy tín, có tâm luôn có thái độ phục vụ khách hàng rất tận tình, chuyên nghiệp từ cấp trên tới đội ngũ nhân viên. Sự tiếp đón chu đáo của đơn vị cũng phần nào thể hiện sự uy tín.

  • Các điều khoản minh bạch: Khác với những tổ chức đen, những đơn vị cung cấp nguồn vốn đáng tin luôn công khai minh bạch mọi điều khoản, sao cho khách hàng có thể tiếp nhận thông tin một cách dễ hiểu nhất.

  • Được khách hàng đánh giá cao: Bạn có thể xem những bình luận, đánh giá mà các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đơn vị vay vốn mà bạn định chọn lựa để lại. Nếu phần đông đều hài lòng thì đó là đơn vị uy tín, đáng tin.

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho vay nóng có tiền liền. Tuy nhiên để chọn lựa một đơn vị thực sự uy tín và đáng tin không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một số cái tên dưới đây:

  • Các đơn vị cho vay tiền nóng tại miền Bắc: F88, MK Finance, Doctor Đồng,…

  • Các đơn vị cho vay tiền nóng tại miền Nam: F88, MC Credit, Cash 24,…

  • Các đơn vị cho vay tiền nóng tại miền Trung: F88, MK Finance,…

Trong các đơn vị tín dụng được kể đến ở trên, F88 là một trong những địa chỉ uy tín - chất lượng. F88 được nhận định là công ty cho vay cầm cố uy tín và lâu năm nhất hiện nay. Với kinh nghiệm gần 10 năm, F88 đã sở hữu cho mình gần 300 phòng giao dịch phân bố trên cả nước. Dù bạn đang ở miền Bắc, Trung hay Nam thì đều có thể tiếp cận với phòng giao dịch của F88. F88 là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực tài chính bằng hình thức cầm đồ (cho vay có tài sản đảm bảo), được thành lập năm 2013. 

F88 hoạt động dựa trên phương châm Nhanh chóng - Tin cậy - Thân thiện. Năm 2019, F88 được trao chứng nhận “Bảo vệ khách hàng” từ tổ chức quốc tế SmartCampaign. F88 cung cấp dịch vụ vay nóng trả góp theo hình thức vay cầm cố (cho vay có tài sản đảm bảo) với mức lãi suất hợp lý chỉ từ 1,1%/tháng (chưa bao gồm các chi phí khác). Đến nay, F88 vẫn là một đơn vị lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

f88 cho vay nóng từ 1 triệu 5 triệu 20 triêu 30 triệu đến 50 triệu 60 triệu 200 triệu 2 tỷ

F88 niềm tin cho mọi khách hàng

Các gói vay nóng 5 triệu mà F88 đang triển khai: 

Gói vay nóng bằng cầm cố tài sản lớn như: đăng ký/ cà vẹt ô tô, ô tô 

(Đối với khoản vay bằng đăng ký/cà vẹt xe tại F88, người vay cần chứng minh thu nhập hàng tháng của mình).

Đối tượng nào được cho vay nóng tiền mặt 5 triệu tại F88

  • Người đang đi làm: các cá nhân đang làm việc tại các cơ quan có hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, xã hội… sở hữu xe máy, đăng ký/cà vẹt xe máy, ô tô có thể vay nóng tiền mặt 30 triệu.

  • Chủ doanh nghiệp, công ty: Dù có tiền đầu tư nhưng dòng tiền của đa số các chủ doanh nghiệp, chủ công ty lớn nhỏ đôi khi cũng không xoay vòng kịp khiến họ phải đi vay nóng tiền mặt gấp. Đến F88 có thể hỗ trợ cho chủ doanh nghiệp, công ty vay nóng tiền mặt lên tới 1 tỷ đồng bằng ô tô, đăng ký/cà vẹt ô tô, xe máy, điện thoại, laptop…

  • Kinh doanh tự do, cá thể: Rất nhiều cá nhân không muốn đi làm thuê hoặc muốn theo đuổi niềm đam mê kinh doanh có thể đến F88 vay nóng tiền mặt nhanh để lấy vốn đầu tư kinh doanh, hoặc giải quyết công việc riêng trong gia đình của mình. Đối tượng chủ yếu vay nóng tiền mặt là những hộ kinh doanh gia đình có cửa hàng, cửa hiệu cửa hàng/kiot chợ… cần vay vốn cấp bách để xoay vòng tiền.

Thủ tục vay nóng tiền mặt 5 triệu đến 60 triệu tại F88

  • Đầu tiên người vay cần chuẩn bị chứng minh nhân dân và còn hiệu lực, tài sản cầm cố

  • Cung cấp các thông tin được yêu cầu trong trên hợp đồng vay

  • Chờ đơn được xét duyệt và F88 định giá tài sản

  • Nhận khoản vay tương xứng với giá trị tài sản

*Nếu thanh toán chậm so với thời gian hợp đồng, tuỳ vào tổ chức tín dụng bạn lựa chọn mà có những những quy định về chậm thanh toán khác nhau.

Khách hàng nhận được gì nếu sử dụng dịch vụ vay nóng từ 1 triệu đến 60 triệu tại F88?

  • Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, lãi suất phát sinh so với hợp đồng cho vay bởi F88 luôn ưu tiên chất lượng và lòng tin của khách hàng, bảo vệ lợi ích khách hàng

  • Lãi suất thấp cực ưu đãi chỉ từ 1,1%/tháng 

  • Khách hàng được tư vấn với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên F88 chuyên nghiệp, tâm huyết

  • Thủ tục vay vốn nhanh chóng, đơn giản, có tiền liền sau 15 phút, khách hàng không cần chờ đợi quá lâu

  • Các điều khoản đều được công khai minh bạch, rõ ràng, không lợi dụng, cơ hội khi khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính

  • F88 luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, hỗ trợ cả những khách hàng có điểm tín dụng thấp

  • Thủ tục cho vay linh hoạt, đơn giản, giúp người vay không mất quá nhiều thời gian, công sức

  • Định giá tài sản cao so với giá trên thị trường, có cam kết bồi thường nếu tài sản xảy ra cháy nổ (không áp dụng với khoản vay bằng đăng kí/cà vẹt xe)

  • Thông tin khách hàng được F88 bảo mật tuyệt đối

  • Nếu khách hàng không thể đến tận phòng giao dịch hoàn toàn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên qua điện thoại hoặc chat bot.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về vay nóng là gì, phân loại và hạn mức vay, đồng thời cũng có thêm cho mình những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới F88 để được giải đáp, tư vấn cụ thể hơn. F88 hi vọng có thể đồng hành cùng quý khách trong chặng đường sắp tới!

Bạn có thể vay nóng tiền mặt ở F88 như thế nào? Chỉ cần đăng ký vay nhanh tại:

>> VAY NÓNG 10 TRIỆU LẤY NGAY

>> VAY NGAY 30 TRIỆU = CẦM ĐĂNG KÝ/ CÀ VẸT XE MÁY (vừa có tiền vừa có xe đi)

>> VAY TIỀN BẰNG CẦM CỐ XE Ô TÔ SIÊU ƯU ĐÃI

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top