-
Tôi muốn hỏi cách đóng chi phí vay hàng tháng như thế nào? Đặc biệt mùa dịch tôi không tiện ra khỏi nhà?
Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc hạn chế di chuyển sẽ đảm bảo hơn cho sức khoẻ, dưới đây là các cách đóng Chi phí vay thay thế cho việc ra trực tiếp PGD:
- Bước 1: Quý khách lưu số tài khoản định danh được gửi qua tin nhắn nhắc đóng phí của F88 gửi đến trước ngày đến hạn của hợp đồng, hoặc được hiển thị trong ứng dụng F88 cài đặt trên điện thoại
Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/vn/app/f88/id1392145088 - cho iOS. - Bước 2: Quý khách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản định danh để thanh toán cho khoản vay đến hạn của mình(VD: chuyển khoản tới số tài khoản 088xxxxxxxx - VP bank - Nội dung: [tên KH])
Lưu ý:
- Một số địa điểm Phòng giao dịch của F88 vẫn được mở cửa hoạt động và có thu phí trực tiếp nhưng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, F88 khuyến khích Quý khách lựa chọn hình thức chuyển khoản để đảm bảo an toàn cho bản thân và vẫn tuân thủ theo yêu cầu của Bộ Y tế nhé.
Trường hợp Quý khách vẫn không tìm được lại số tài khoản để chuyển khoản theo cách trên hoặc không truy cập được ứng dụng, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài F88 (Miễn phí cước): 1800 6388 (phím 2) để được hỗ trợ thông tin.
- Bước 1: Quý khách lưu số tài khoản định danh được gửi qua tin nhắn nhắc đóng phí của F88 gửi đến trước ngày đến hạn của hợp đồng, hoặc được hiển thị trong ứng dụng F88 cài đặt trên điện thoại
-
Tôi muốn đáo hạn/tất toán hợp đồng ở PGD khác PGD mở hợp đồng ban đầu thì làm như thế nào? Đặc biệt mùa dịch
Trong tình hình diễn biến đại dịch phức tạp, F88 đã triển khai các cách thức hỗ trợ linh hoạt hơn cho Khách hàng. Trường hợp Quý khách muốn đáo hạn/ và tất toán hợp đồng tại PGD khác với PGD mở hợp đồng ban đầu. Quý khách vui lòng liên hệ, và đề xuất mong muốn này với PGD mở hợp đồng ban đầu. Sau khi hoàn tất các bước kiểm tra, chúng tôi sẽ có những bước xác nhận, và hướng dẫn cụ thể tới Quý khách.
Quý khách cần lưu ý, việc chuyển nơi đáo hạn/ hoặc tất toán hợp đồng có thể mất thời gian lâu hơn bình thường do chúng tôi cần di chuyển tài sản của Quý khách sang PGD đề xuất mới, và ở thời điểm dịch bệnh, hạn chế di chuyển theo yêu cầu của chính phủ, có thể gây ảnh hưởng tới thời gian chúng tôi hoàn tất nguyện vọng của Quý khách.
-
Làm sao để tôi biết số tiền cần đóng chi phí vay hàng tháng?
Để kiểm tra thông tin chi phí vay, Quý khách có thể kiểm tra chi phí vay cần đóng trong lịch thanh toán có in kèm Hợp đồng cầm cố hoặc tại Ứng dụng F88 được cài đặt trên điện thoại.
Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/vn/app/f88/id1392145088 - cho iOS.Khi Quý khách mở hợp đồng tại PGD của F88, CVKD sẽ gửi tới Quý khách lịch thanh toán có đầy đủ thông tin giá trị khoản vay, thời hạn và chi phí vay hàng kỳ. Đồng thời CVKD sẽ hỗ trợ KH cài đặt ứng dụng Khách hàng F88 để Quý khách có thể kiểm tra thông tin về khoản vay của mình. Trường hợp Quý khách thất lạc lịch thanh toán hoặc không truy cập được ứng dụng, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài F88 (Miễn phí cước): 1800 6388 (phím 2) để được hỗ trợ thông tin.
-
Tôi muốn tra cứu PGD hoạt động (SĐT, Địa chỉ, thời gian làm việc) thì xem ở đâu?
Quý khách có thể kiểm tra thông tin hoạt động của các Phòng giao dịch F88 như sau:
- Tra cứu thông tin trực tiếp tại website: https://f88.vn/danh-sach-cua-hang.
- Tra cứu thông tin hoạt động của các PGD tại ứng dụng F88 cài đặt trên điện thoại. Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/vn/app/f88/id1392145088 - cho iOS.
- Trong trường hợp hai cách trên chưa hiệu quả, Quý khách có thể kết nối với Tổng đài F88 (miễn phí cước) - 1800 6388/phím 2
-
Tôi đã chuyển khoản thanh toán tại F88, làm sao tôi biết được chuyển khoản thành công và hợp đồng đã được gia hạn?
Quý khách có thể kiểm tra thông tin thanh toán bằng hai cách:
- Cách 1: Quý khách kiểm tra thông tin thanh toán của mình qua ứng dụng F88 trên điện thoại.
Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/vn/app/f88/id1392145088 - cho iOS. - Cách 2: Quý khách có thể liên hệ tới PGD theo số điện thoại trong hợp đồng cầm cố của mình hoặc tại mục Cửa hàng gần bạn trên website: https://f88.vn/danh-sach-cua-hang.
* Lưu ý: Quý khách có thể lưu giữ hoặc chụp lại các biên lai thanh toán sau mỗi lần giao dịch thanh toán tại F88 để đối chiếu và kiểm tra nhanh
- Cách 1: Quý khách kiểm tra thông tin thanh toán của mình qua ứng dụng F88 trên điện thoại.
-
Tôi đã vay tại F88 và có lịch sử vay tốt tại F88 (luôn trả chi phí vay đúng hạn), vậy tôi có được những ưu đãi gì khi vay thêm không?
Với mỗi kỳ thanh toán tốt của KH tại F88 sẽ giúp công thêm điểm vào lịch sử tín dụng vay. Vì vậy, khi hợp đồng vay có điểm tín dụng tốt sẽ có rất nhiều ưu đãi rằng: đặc biệt dàng được duyệt hợp đồng mới nhanh hơn và với giá trị vay cao hơn. Đối với KH gói cầm cố ô tô, xe máy, Quý khách sẽ được giảm lược bớt một số thủ tục, giấy tờ có lịch sử vay tại F88 tốt. F88 sẽ liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, với mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt với nhất cho Quý Khách, đặc biệt những Khách hàng có lịch sử trả nợ tốt/khá luôn nhiều ưu đãi để tri ân Khách hàng.