F88 Đào Tạo Nhân Sự Toàn Hệ Thống

Mục lục [ ẨnHiện]

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, F88 đã tổ chức chương trình đào tạo nhân viên trên toàn hệ thống cửa hàng F88. Chương trình đào tạo được đào tạo trực tiếp bởi ông Allan Barron cựu CEO của tập đoàn First Cast sở hữu 2.000 cửa hàng cầm đồ ở Mỹ và Châu Mỹ La Tinh.

            Với lợi thế am hiểu sâu sắc văn hóa người Việt Nam, cùng sứ mệnh tiên phong trong ngành dịch vụ Cầm đồ, F88 đã cùng với ông Allan Barron với 22 năm kinh nghiệm trong kinh doanh cầm đồ ở Mỹ và Châu Mỹ La tinh xây dựng giáo trình đào tạo dịch vụ khách hàng cho nhân viên toàn hệ thống F88. Đây là một trong số những chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đa dạng về lĩnh vực cầm đồ phù hợp với các nhân sự tại F88 cũng như nền văn hóa của Việt Nam. Buổi đào tạo được xây dựng hướng tới việc trang bị cho nhân viên cửa hàng những kiến thức cơ bản về kỹ năng đánh giá, thẩm định tài sản chính xác, kỹ năng nền tảng để có thể thấu hiểu nhu cầu khoản vay và mong đợi của khách hàng. Từ đó nhân viên cửa hàng có thể lựa chọn cách ứng xử làm thế nào để thỏa mãn mọi nhu cầu vay tài chính của các đối tượng khách hàng.

Trong 2 ngày đào tạo, khóa học đã giúp cho những người tham gia định vị đúng về vị trí, vai trò của mình trong tổng thể bộ máy F88 để cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ đưa thương hiệu F88 đến với khách hàng nhanh nhất. Góp phần quan trọng vào sự ổn định và tăng trưởng của F88 trong thời gian tới. “Tâm lý của khách hàng bao giờ cũng muốn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất với những khuôn mặt mỉm cười, thái độ tích cực và trân trọng khách hàng. Quan trọng nhất là bạn có thể hiểu được tâm lý khách hàng mong muốn gì ở dịch vụ của bạn thì bạn mới có thể giữ được khách. Chính vì vậy mà tôi đã đưa ra những trường hợp cụ thể của dịch vụ cầm đồ để nhân viên của F88 có thể hiểu được tâm lý khách hàng và làm sao để phục vụ khách hàng tốt nhất” ông Allan chia sẻ.

Với phương pháp đào tạo thực tế, Ông Allan đã giúp cho nhân sự cửa hàng được trải nghiệm thực tế những kinh nghiệm về lĩnh vực cầm đồ của ông ở nước ngoài có thể áp dụng trực tiếp ở F88. Tất cả nhân viên được tham gia thực hành với các trường hợp cụ thể từ chính những tình huống có thực trong thị trường cầm đồ, chương trình đào tạo mang tới những giờ trải nghiệm thú vị cho mỗi nhân viên. Mỗi nhân viên được đóng là khách hàng để hiểu được tâm lý khách hàng qua đó đưa ra được những giải pháp xử lý cho từng tình huống thực tế.

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đã thực sự trở thành yếu tố mang tới giá trị cạnh tranh bền vững cho F88 trên thị trường, không chỉ giúp xây dựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp mà còn mang tới những giá trị về lợi nhuận và thúc đẩy hoạt động bán hàng.